top of page
  • LinkedIn
  • Facebook
  • Instagram
  • thythylittlethings

TỰ HỌC TIẾNG ANH (P5): LUYỆN NÓI TIẾNG ANH VỚI ELSA SPEAK VÀ CÁCH NÂNG CẤP ELSA PRO MIỄN PHÍ

Elsa Speak là ứng dụng luyện nói tiếng Anh tốt nhất và toàn diện nhất mà mình từng biết. Nhờ sử dụng Trí tuệ nhân tạo (A.I) được phát triển riêng cho mục đích hướng dẫn người dùng phát âm tiếng Anh, Elsa Speak giúp nhận diện giọng nói và đánh giá trình độ của người học một cách gần như chuẩn xác. Bài test trình độ đầu vào ngoài việc giúp thiết kế các bài học phù hợp nhất với bạn còn có thể cho bạn dự đoán về trình độ Ielts Speaking, rất hữu ích cho các bạn đang luyện thi Ielts đó.


Với các thành tích nổi bật như hơn 13,000,000 người dùng người dùng trên 101 quốc gia, giải nhất cuộc thi Công Nghệ Giáo Dục toàn cầu SXSWedu® năm 2016 tại Mỹ do Bill Gates Foundation tài trợ, lựa chọn đầu tư đầu tiên tại châu Á của Gradient Ventures - Quỹ mạo hiểm chuyên đầu tư A.I của Google, chiến thắng danh hiệu “Ứng dụng học kỹ thuật số tốt nhất“ của Imagine Education, Lọt top 4 công ty sử dụng A.I. để thay đổi thế giới của Forbes cũng đủ để chứng minh được chất lượng của Elsa Speak.


Những điều bạn có thể nhận được từ Elsa Speak

  • Tự tin nói tiếng Anh “như gió” – vừa rõ vừa hay

  • Học lúc mình rảnh, tại bất kể nơi nào mình muốn, với học phí tối ưu nhất

  • Nắm bắt những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp

  • Làm việc cho những công ty lớn hoặc những tập đoàn đa quốc gia; tăng thu nhập từ 48% - 100%; bán hàng hay kêu gọi đầu tư trên toàn cầu

  • Vi vu vòng quanh thế giới, tự do khám phá những miền đất mới trên khắp năm châu


Lộ trình học với Elsa Speak

  • Kiểm tra đầu vào miễn phí: Thiết lập lộ trình học phù hợp riêng của bạn

  • Lựa chọn chủ đề yêu thích: Luyện nói theo chỉ dẫn của ELSA

  • Mười phút mỗi ngày: Lặp lại bước 2, mười phút mỗi ngày, vào khung giờ quen thuộc

  • Cảm nhận sự tự tin hoàn toàn mới: Nắm bắt những cơ hội thành công hơn trong sự nghiệp!


Các phiên bản của Elsa Speak

Elsa có bản Free (miễn phí) hỗ trợ bạn làm bài test trình độ, sử dụng từ điển cơ bản và luyện tập các bài tập cơ bản. Ở bản miễn phí hoàn toàn phù hợp cho các bạn mới bắt đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức tiếng Anh.


Bên cạnh đó, Elsa còn có bản Pro (nâng cao) với rất nhiều tính năng được nâng cấp như:

  • Lộ trình học hoàn toàn cá nhân hoá để tiến bộ nhanh hơn, với chỉ 10 phút mỗi ngày!

  • Khám phá kho tàng 6000+ bài tập với hơn 40 chủ đề phong phú, thông dụng.

  • Thiết kế trải nghiệm học mà như chơi.

  • Các bài học mới được cập nhật thường xuyên miễn phí.

  • Đo lường sự tiến bộ của bạn và luyện tập lại bất cứ từ nào cho đến khi thành thạo.


Để học với Elsa Speak Pro, bạn có 2 cách:


Cách 1: Mua bản Elsa Pro thông qua website hoặc app của Elsa Speak với nhiều ưu đãi.

Hiện tại ELSA đang có các gói cực kì ưu đãi cho người học, đặc biệt hôm nay mình thấy gói Unlimited (Gói không giới hạn trọn đời) được giảm tới 80% luôn nên mình cũng háo hức giới thiệu với mọi người:

Ở bản trên điện thoại mình thấy còn có thêm ưu đãi 30% gói 1 năm cho người mới học còn 689,000 đ/năm mọi người có thể cân nhắc thêm nhé.


Nếu có thể đầu tư cho việc học của mình mình thấy gói Unlimited (Gói không giới hạn) chỉ với 1,995,000 đồng sẽ là tiết kiệm nhất, không phải tốn tiền gia hạn mà được học trọn đời.


Cách 2: Tham gia cuộc thi viết Triết học tuổi trẻ của Ybox.vn do Elsa đồng tài trợ

Bên cạnh việc mua bản Pro thông qua website và app, mình cũng muốn chia sẻ cho mọi người một "mẹo" để có thể có được bản Pro một cách gần như miễn phí đó là tham gia Cuộc thi viết Triết học tuổi trẻ của Ybox.vn. Nếu như có các giải 1, 2, 3 bạn sẽ nhận được gói Elsa Pro lên đến trọn đời, cụ thể như sau:

  • Giải Nhất (1): Tài Khoản Trọn Đời Học Nói Tiếng Anh Trên Ứng Dụng Di Động ELSA

  • Giải Nhì (1) & Giải Ba (1): Tài Khoản 1 Năm Học Nói Tiếng Anh Trên Ứng Dụng Di Động ELSA

Ngoài ra, nếu tham gia cuộc thi mà không được giải nêu trên mà được Giải Khuyến khích hoặc chỉ là các bài dự thi đạt yêu cầu cơ bản, bạn cũng sẽ nhận được tài khoản ELSA Pro lên đến 3 tháng, cụ thể: Tài Khoản 3 Tháng Học Nói Tiếng Anh Trên Ứng Dụng Di Động ELSA (cho tối đa 10,000 người - bài dự thi)


Thú thật, bây giờ mình đi làm nên có khả năng mua gói Elsa Pro thông qua website luôn, nhưng hồi sinh viên mình toàn dùng cách này để có được gói Elsa Pro miễn phí. Cũng may mắn là mình có chút năng khiếu viết lách nên cũng có bài viết đạt giải 3 cuộc thi viết Triết học tuổi trẻ nên được tặng hẳn gói 1 năm. Sau đó mình cũng có nhiều bài viết được tặng gói 3 tháng nên mình có thể cho mã Code học đó cho nhóm bạn học cùng nữa.


Ngoài ra, hiện tại khi search chủ đề này trên Google, mình thấy rất nhiều nguồn share Tài khoản gói Elsa Speak Pro Unlimited qua mail và diễn đàn. Nhưng thật sự, mọi người hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tham gia vì nó sẽ dẫn đến các rủi ro bảo mật thông tin cá nhân về sau và hãy cố gắng tôn trọng bản quyền của nhà cung cấp nhé.


Bạn cũng có thể tham khảo các video giới thiệu về Elsa Speak của các chị, bạn khác như: Hana's Lexis, The Present Writer, Khánh Vy,...


 

*Disclaimer: Mình có đặt affiliate link mua Elsa Pro để mọi người tham khảo, nếu bạn ấn vào và mua các gói Pro, mình sẽ nhận được một hoa hồng nho nhỏ để tiếp tục phát triển chiếc blog nhỏ bé này.



“Thy và những câu chuyện nhỏ” #139

05/10/2021

103 views0 comments
bottom of page